มิชิแกน Northville Downs ปิดหลังจาก 100 ปี

มิชิแกน Northville Downs ปิดหลังจาก 100 ปี

Northville Downs จะปิดในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ คณะกรรมการควบคุมเกมมิชิแกนได้ประกาศให้

นอร์ทวิลล์ดาวน์ส์ ซึ่งให้บริการแข่งม้าสดในวันหยุดสุดสัปดาห์และการแข่งขันแบบจำลองเปิดให้บริการมาเกือบ 100 ปีและอยู่ภายใต้ความเป็นเจ้าของของครอบครัวเดียวกันมาประมาณ 80 ปีไซต์ของสนามแข่งบนถนนเซาท์เซ็นเตอร์ในเฉลียงเมืองดีทรอยต์ของนอร์ทวิลล์ถูกขายในปี 2018 และวางแผนไว้สำหรับโครงการพัฒนาใหม่มูลค่า 250 ล้านดอลลาร์

Northville Downs ได้เข้าซื้อกิจการ 128 เอเคอร์ในเมืองพลีมัธ ใกล้ถนนไฟว์ ไมล์และถนนริดจ์

เพื่อสร้างสถานที่แข่งสายรัดสายรัดใหม่โครงการกำลังรอการอนุมัติจากคณะกรรมการเมือง

การแข่งขันครั้งสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ และสองวันต่อมาเว็บไซต์จะไม่ยอมรับการเดิมพันด้วยตนเองอีกต่อไปนักเดิมพันมิชิแกนจะสามารถวางเดิมพันร่วมกันผ่านแพลตฟอร์มการเดิมพันขั้นสูงดังเช่น TwinSpires และ Fanduel/TVGการเดิมพัน Simulcast จะดำเนินการต่อที่ไซต์ใหม่เมื่อเปิดขึ้น

ผู้ถือเดิมพันที่ชนะมีเวลาจนถึงวันที่ 10 ก.พ.ในการรับเงินรางวัล

ที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่หลังจากนั้น ผู้ชนะสามารถส่งตั๋วไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ไปรษณีย์ที่กำหนดในพลีมัธเพื่อดำเนินการตามเงื่อนไขที่แสดงภายใน 60 วันหลังจากการสัมมนาแข่งขัน

“คณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมมิชิแกนแสดงความขอบคุณอย่างลึกซึ้งต่อผู้สนับสนุน Northville Downs ทุกคนที่ทำให้วันการแข่งขันแต่ละวันน่าจดจำและน่าระทึกใจ” Henry Williams กรรมการบริหาร MGCB กล่าวในแถลงการณ์ว่า “พวกเราขอขอบคุณผู้ที่ทำให้ Northville Downs ดำเนินไปเป็นเวลา 80 ปีและหวังว่าจะมีการแข่งม้าในมิชิแกนในสถานที่ใหม่”